Lượt xem: 522
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tiếp xúc cử tri xã Phú Hữu
        Sáng ngày 26/11, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đã có buổi tiếp xúc hơn 100 bà con cử tri xã Phú hữu huyện Long Phú. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có đồng chí Tô Ái Vang - Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; cùng dự còn có các sở, ban ngành tỉnh và Đảng ủy, UBND xã Phú Hữu.

Trích ảnh: Cử tri đóng góp ý kiến tới đại biểu Quốc hội

      Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội đã thông tin đến bà con cử tri về kết quả nội dung kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV và báo cáo tóm tắt hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng trong nhiệm kỳ vừa qua tới bà con cử tri. Qua đó, bà con cử tri trên địa bàn xã Phú Hữu đánh giá cao vai trò của các đại biểu Quốc hội nhiệm kỳ qua, đã đưa những ý kiến, kiến nghị của cử tri tới Quốc hội, Chính Phủ và các Bộ, ngành Trung ương, từ đó giải quyết những khó khăn, vướng mắc mà bà con cử tri gặp phải, cũng như đưa kinh tế xã hội của huyện Long Phú nói riêng và tỉnh Sóc Trăng và cả đất nước đi lên. Nhân buổi tiếp xúc, bà con cử tri cũng đóng góp một số ý kiến, như: cần nâng cấp, sửa chữa tuyến Quốc lộ Nam sông Hậu và Quốc lộ 60 vì hiện nay đã xuống cấp rất trầm trọng gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông; việc xây dựng Cảng nước sâu Trần Đề là rất cần thiết cho sự phát triển của tỉnh Sóc Trăng và cả đồng bằng sông Cửu Long nên dự án sớm được triển khai; Việc xây dựng cầu Đại Ngãi nối liền hai tỉnh Trà Vinh và Sóc Trăng bà con đang rất mong đợi.

     Với những kiến nghị của bà con cử tri trên địa bàn xã Phú Hữu, đồng chí Tô Ái Vang đã giải trình và tiếp thu, ghi nhận ý kiến, kiến nghị của cử tri, sẽ trình Quốc hội trong kỳ họp tới.

Tin, ảnh: Chiến Thắng



 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 449
  • Trong tuần: 5 119
  • Tất cả: 1893868
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.